1 )
సంశ్లేషణ అనే లక్ష్యం దేనికి చెందింది
జ్ఞానాత్మక రంగం
ఉద్వేగ వికాస రంగం
ఉద్వేగ వికాస రంగం
మానసిక చలనాత్మక రంగం
|
2.
గణిత శాస్త్రం ఏ విషయానికి సంబంధించిన ది కాదు
సామాన్యకరణం
వర్ణనాత్మక
సామాజిక
కళాత్మక
|
3.
" విద్యార్థి సంఖ్య రేఖ పై భిన్నలను సూచిస్తాడు " ఏ లక్ష్యం
జ్ఞానం
అవగాహన
వినియోగం
నైపుణ్యం
|
4.
" రెండు భిన్నలను గుణించగా వచ్చిన ఫలితాన్ని విద్యార్థి సరి చూచును." ఏ లక్ష్యం
అవగాహన
జ్ఞానం
వినియోగం
నైపుణ్యం
|
5.
" ఒకవృత్తం లోని సరుల వృత్త ఖండాలు వాటి జ్యా లు వర్గాల నిష్పత్తిలో ఉంటాయి. " ఏ లక్ష్యం
ఆసక్తి
నైపుణ్యం
అన్వయం
అభినందన
|
6.
విద్యార్తి ఒక సంఖ్యలోనే చివరి అంకె 0,2,4,6,8 ఉన్న , ఆ సంఖ్య 2 చే నిష్షేశంగా భాగించ బడును అని సాదా రికరణ చేస్తే ఆ విద్యార్థి ఈ విద్యా ప్రమాణాలు సాధించినట్లు అవుతుంది.
కారణాలు చెప్పడం - నిరూపణకు చేయడం
సమస్య సాధన
వ్యక్తపరచడం
ప్రాతినిద్యం - దృష్యికరణ
|
7.
పీయజే సంజ్ఞ అత్మక వికాస దశలు లో అభ్యాసకుడు బహురూప నిత్యత్వ నియమం అవగాహన చేసుకునే దశ
ఇంద్రియ చాలక దశ
నియత ప్రచాలక దశ
మూర్త ప్రచాలక దశ
పూర్వ ప్రచాలక దశ
|
8.
a÷b = c, c×b =a, ¥a,b,c,€N అయితే దీనిలో ఇమిడి ఉన్న భావన రకం
ముర్త భావనలు
సమ్యోజక భావన
సంబంధిత భావన
2,3
|
9.
వైశాల్యము లు పాఠం 8వ తరగతి విద్యార్థులకు బోధింప బడినది. రాము అనే విద్యార్ధి తన ఇంటి వైశాల్యం ఆధారంగా తన ఇంటికి రంగు వేయడానికి అగు ఖర్చుని లెక్కించాడు. ఇక్కడ సాధించ బడిన ప్రక్రియ
జ్ఞానం
అవగాహన
వినియోగం
నైపుణ్యం
|
10.
మానసిక చలనాత్మక రంగం లోని అత్యున్నత లక్ష్యం
అనుకరణ
సునిశితత్వం
ఉచ్ఛారణ
సహజికరణ
|